Anh văn thiếu nhi chuẩn CAMBRIDGE

1. Phương pháp giảng dạy

Với phương châm “Lấy học viên làm trung tâm”

Phương pháp giảng dạy của Trung tâm ngoại ngữ Ngân Hà – Galaxy English là phương pháp “dạy từ gốc”, kết hợp với “Học mà chơi, chơi mà học” chuyên biệt phù hợp cho trẻ em và hiện đang được áp dụng phổ biến tại các nước tiên tiến trên thế giới.

Với phương pháp này, kiến thức sẽ được lồng ghép vào các trò chơi giúp học viên dễ nhớ, lâu quên, biết cách linh hoạt vận dụng kiến thức, rèn luyện phản xạ nhanh và phát triển kỹ năng một cách tự nhiên, thoải mái, không áp lực.

Phương pháp này đã được Ngân Hà – Galaxy áp dụng và kiểm chứng sau hơn 10 năm, hiệu quả cao hơn hẳn so với phương pháp truyền thống gò bó các học viên chủ yếu với kỹ năng viết nhưng phản xạ và các kỹ năng còn lại rất yếu. Đặc biệt, với độ tuổi thiếu nhi thì việc áp dụng phương pháp truyền thống có thể sẽ làm học viên khó nhớ kiến thức và ít linh hoạt trong việc tự vận dụng các kiến thức đã hõ vào thực tết.

2. Những ưu điểm vượt trội khi học tại Ngân Hà – Galaxy

– Chương trình học chuẩn Cambridge, vừa tạo kiến thức nền vững chắc cho học viên vừa phát triển toàn diện 4 kỹ năng ngôn ngữ: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bên cạnh đó, chương trình được biên soạn bám sát nội dung SGK hiện hành để hỗ trợ học viên học tốt chương trình trường.

– Trung tâm luôn chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất để việc học của các học viên luôn đạt hiệu quả tối đa. Đặc biệt, Trung tâm luôn chú trọng luyện chỉnh phát âm cho các bé chuẩn ngay từ đầu, hình thành thói quen phát âm trọn từ – không bỏ âm đuôi, âm gió và ngữ điệu tự nhiên của người bản xứ.

– Giáo trình được chọn lọc kĩ lưỡng từ các Nhà xuất bản uy tín trên thế giới. Đặc biệt hệ thống bài tập được Trung tâm biên soạn độc quyền giúp học viên hệ thống và luyện tập vận dụng những kiến thức đã học tại trung tâm.

– Mỗi lớp học với tối đa chỉ 16 học viên để giáo viên có thể quan tâm sát sao từng học viên, nắm bắt được tình hình học tập và trao đổi thường xuyên với phụ huynh.

– Học viên vắng học được phụ đạo bổ trợ kiến thức vào buổi học sau.

– Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp có bằng cấp đều là cử nhân sư phạm Anh hoặc ngôn ngữ Anh, đã được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy tiếng Anh chuyên biệt cho từng độ tuổi, trải qua các bài test demo đánh giá năng lực, các lớp tâm lý học trẻ em. Bên cạnh đó, chất lượng lớp học được giám sát, theo dõi và điều chỉnh trực tiếp bởi giám đốc Trung tâm cô Bùi Trường Bích Ngân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy chuyên biệt.

3. Giáo trình

– BỘ SÁCH OXFORD PHONICS WORLD LEVEL 1-5

Đây là bộ giáo trình dạy phát âm tiếng Anh chuẩn nhất được đánh giá cao bởi chất lượng, được biên soạn bởi các chuyên gia giáo dục.

Hơn 150 ngữ âm sẽ được thể hiện thông qua các nhân vật hoạt hình siêu dễ thương và ngộ nghĩnh như: Angry Apple, Big Bear… Và một số những bạn nhỏ khác sẽ giúp cho các bé ghi nhớ từ và biết cách phát âm từ sao cho chính xác.

Các bài hát, vần điệu, cùng với nhiều trò chơi hoạt náo sẽ làm cho trẻ khám phá được các mối liên hệ giữa các Chữ Cái và Ngữ Âm.

Các hoạt động khác sẽ được thể hiện trong bộ giáo trình Oxford Phonics World này sẽ giúp cho trẻ phát triển thêm những kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết và Đánh Vần đồng thời giúp trẻ vận dụng tiếng Anh vào trong thực tế một cách dễ dàng. Từ đó, giúp cho trẻ có thể phát triển nền tảng trên hành trình học tiếng Anh.

– BỘ SÁCH OXFORD GRAMMAR FOR SCHOOL

Bộ sách ngữ pháp Oxford Grammar for School gồm 5 quyển tương đương với 5 cấp độ tăng dần bao trùm toàn bộ ngữ pháp mà các học viên cần biết để hoàn thành tốt các kỳ thi của Cambridge.

Sách bao gồm các hoạt động giao tiếp với các hình ảnh minh họa sinh động nhiều màu sắc, nội dung gắn liền với cuộc sống hàng ngày sẽ giúp học sinh hiểu và thực hành một cách tốt nhất có thể.

Ngoài ra sách còn có những bài kiểm tra thường xuyên giúp học sinh có thể tự đánh giá sự tiến bộ của mình

Bản Audio sách Oxford Grammar for school có các bài nghe hát, nghe từ vựng hoặc nghe kiểm tra lại… làm cho việc học ngữ pháp vốn buồn tẻ trở nên thú vị và hiệu quả hơn bao giờ hết.

4. Các cấp độ và lộ trình học